Tìm tour

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Nhằm cung cấp các dịch vụ nhân sự sự kiện, thiết bị sự kiện hiện đại, ý tưởng sáng tạo, khả năng xử lý tình huống linh hoạt, đặc biệt là với một mức chi phí phải chăng?

Luôn đi đầu trong ý tưởng sáng tạo, chuyên nghiệp, hệ thống thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự sự kiện giàu kinh nghiệm, những dịch vụ do LUCKY STAR cung cấp luôn mang lại thành công và giá trị lớn cho thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn cần thêm thông tin về chúng tôi, hãy tham khảo ngay bên dưới.

Giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện tại Lucky Star

Lucky Star là công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Hà Nội tại khu vực miền Bắc và đặc biệt là Hà Nội. Lucky Star  luôn phấn đầu trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu làm dịch vụ trở nên chuyên nghiệp nhất. Đặt yếu tố con người làm nền tảng phát triển, lấy sự thành công của khách hàng làm nền tảng thành công của chúng tôi.

1/ Dịch vụ tổ chức sự kiện Biz Event đang cung cấp

 Tổ chức các hội nghị hội thảo, hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, khai trương khánh thành, triển lãm, team building, gala dinner, các sự kiện ngoài trời..

→ Cho thuê các thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình led, các thiết bị trình chiếu, cho thuê nhà giàn, thiết bị dịch đa ngôn ngữ..

→ Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp : MC, Ca sĩ, Ban nhạc, PG-PB, đội múa lân rồng… 

2/ Nhận tư vấn, báo giá chi tiết

Đến với Lucky Star bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong việc xây dựng kịch bản sao cho chương trình sự kiện của bạn trở nên đặc biệt nhất, để lại ấn tượng trong tâm trí của những người tham dự. Bằng những kinh nghiệm từ hàng trăm sự kiện được tổ chức thường niên, Biz Event tin rằng sẽ giúp khách hàng đạt được mục đích của sự kiện một cách dễ dàng nhất.

3/ Nhân sự từ công ty

Lucky Star sở hữu hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng hỗ trợ tổ chức sự kiện hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng. Với hơn 3 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, chúng tôi đã đảm nhiệm nhiệm vụ tổ chức cho nhiều chương trình, sự kiện lớn nhỏ trên địa bàn các tỉnh và đạt được những phản hồi tích cực của khách hàng.

Không chỉ có thế, Lucky Star còn xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đảm nhiệm nhiều vị trí, chức năng trong quá trình tổ chức sự kiện, từ việc lên ý tưởng, thiết kế ý tưởng, lắp đặt và thi công trang thiết bị tới đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp. Mỗi nhân sự của Lucky Star đều tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là mục đích của mình.

4/ Đánh giá dịch vụ tại Lucky Star

Lucky Star mang đến cho khách hàng những lựa chọn, dịch vụ chất lượng nhất với mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất, không những giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cho các quá trình chuẩn bị, tổ chức sự kiện mà còn giúp khách hàng tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí.

Hãy đến với Lucky Star để được hưởng một dịch vụ chất lượng, uy tín và để chúng tôi mang đến thành công cho các sự kiện của bạn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn còn lưỡng lự giữa việc chọn công ty để làm hay tự triển khai ngay tại doanh nghiệp. Đến với đội ngũ tư vấn của chúng tôi, bạn sẽ được giải đáp chi tiết về vấn đề này.

Ưu nhược điểm tự làm và thuê dịch vụ tổ chức sự kiện

Hiện nay, nhiều công ty, doanh nghiệp muốn tự mình tổ chức sự kiện thay vì phải đi thuê ngoài toàn bộ, một số thì lại ngược lại bới nhiều lý do khách quan. Vậy có nên thuê dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói bên ngoài không, thuê các đơn vị agency tổ chức sự kiện chuyên nghiệp?

1. Tự tổ chức sự kiện

Ưu điểm

  • Tự tổ chức được các sự kiện nhỏ, diễn ra thường xuyên, theo định kỳ như hội nghị khách hàng, tổ chức họp báo, event nhỏ,…

  • Hiểu rõ được sản phẩm, tính chất cũng như nội dung muốn hướng tới trong sự kiện dẫn đến lên ý tưởng cũng sát với chủ đề chương trình hơn

  • Tiết kiệm chi phí, cân đối được chi tiết, cắt bớt hay thêm các hạng mục tổ chức sự kiện tùy ý muốn

  • Khách tham dự dễ hài lòng khi tham gia sự kiện do event là “cây nhà lá vườn” tự tổ chức nên có thể không chuyên nghiệp bằng các đơn vị agency

Nhược điểm

  • Nhiều công việc, hạng mục cần phải chuẩn bị mà số lượng người phụ trách lại ít. Có thể bạn phải làm nhiều công việc như tìm thuê địa điểm, lên danh sách khách mời, gọi điện mời khách, công tác hậu cần, truyền thông sự kiện,… khiến hiệu quả công việc không cao

  • Không cân đối ngân sách từ đầu sẽ dễ hao hụt, thiếu ngân sách

  • Phải lấy hóa đơn nhiều bên, phát sinh chi phí VAT

2. Thuê dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài

Ưu điểm

  • Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và bài bản, sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng thật thú vị và mới lạ

  • Agency có đầy đủ nhân viên để đảm nhiệm hết các nhiệm vụ của bạn

  • Cung cấp cho bạn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói bao gồm: lên ý tưởng, thiết kế, lắp đặt thi công, nhân sự, truyền thông quảng cáo, chạy chương trình,…

  • Kinh nghiệm dày dặn trong nghề, tổ chức nhiều loại hình sự kiện khác nhau nên họ sẽ tư vấn cho bạn những hạng mục phù hợp nhất và báo giá tổ chức sự kiện cũng ưu đãi hơn

  • Ý tưởng họ đưa ra cũng mới mẻ hơn thay vì đi theo lối mòn cũ kỹ mà doanh nghiệp của bạn vẫn làm theo

  • Bạn chỉ cần đứng giám sát, theo dõi tiến trình công việc từ xa. Các công việc từ thuê âm thanh ánh sáng, lắp đặt, thuê MC, PG, mua quà tặng khách mời, thuê địa điểm tổ chức,… đều đã có đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói hoàn thành giúp bạn.

  • Các argency thường là khách hàng đại lý của các nhà cung cấp các hạng mục cần thiết cho 1 sự kiện nên sẽ có mức giá ưu đãi hơn khi bạn tự liên hệ đi thuê hay chất lượng dịch vụ cũng được đảm bảo hơn.

  • Chỉ cần lấy hóa đơn từ 1 đầu mối duy nhất, thủ tục giấy tờ ít mà nhanh gọn, chọn phương thức thanh toán cũng dễ dàng hơn

Nhược điểm

  • Nhiều khi không hiểu rõ nội dung, sản phẩm hay thông điệp mà bạn muốn hướng đến khách tham dự khiến sự hiệu quả sau chương trình không được đánh giá cao, dù sự kiện tổ chức rất hấp dẫn

  • Cần có chuyên viên hoặc người phụ trách giám sát, theo dõi tiến trình công việc để đảm bảo chất lượng sự kiện theo yêu cầu

Khi nào nên tự tổ chức? Khi nào nên thuê dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài?

1/ Thuê dịch vụ tổ chức sự kiện

Đối với các doanh nghiệp thường xuyên tổ chức sự kiện quy mô nhỏ và vừa thì có thể tận dụng nhân sự trong công ty tại các bộ phận như hành chính nhân sự, marketing hay kinh doanh để tự thực hiện. Để đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và bài bản nhất, công ty nên đầu tư 1 khóa học cho nhân viên chuyên phụ trách công việc này để nâng cao trình độ chuyên môn hơn. Bên cạnh đó, công ty cũng có thể cân nhắc phương án tuyển thêm 1 nhân viên chuyên tổ chức sự kiện có kinh nghiệm vững vàng để đảm đương nhiệm vụ này.

2/ Doanh nghiệp tự tổ chức sự kiện

Đối với doanh nghiệp tổ chức sự kiện ít nhưng lớn như gala dinner, tất niên… thường tổ chức sự kiện quy mô lớn đòi hỏi nhiều nhân sự phụ trách bạn nên cân nhắc thuê tổ chức sự kiện ngoài hoặc tuyển luôn một bộ phận tổ chức sự kiện tại công ty. Nhưng, bạn nên cân nhắc nếu không có sự kiện thì ngân sách trả lương nhân viên sẽ trở thành 1 gánh nặng cho công ty.

Sau phần trên, chúng tôi vừa giúp bạn lựa chọn cách thức để tổ chức sự kiện với nguồn chi phí và nhu cầu sẵn có. Tuy nhiên, để giúp quá trình tổ chức sự kiện được diễn ra một cách thành công tốt đẹp, doanh nghiệp nên lựa chọn chính xác loại hình tổ chức. Dưới đây là một số sự kiện thường niên diễn ra trong doanh nghiệp và ngoài doanh nghiệp mà Lucky Star có thể đảm nhiệm.

Các dịch vụ tổ chức sự đánh dấu sự hoạt động của doanh nghiệp

1. Tổ chức lễ khai trương

Lễ khai trương chủ yếu phục vụ cho các công ty, chi nhanh hoặc văn phòng đại diện của cửa hàng, siêu thị. Lễ khai trương được Biz Event tổ chức trọn gói uy tín và mang tính trang nghiêm trong từng khâu chuẩn bị. Với những kinh nghiệm đã có, Biz Event sẽ giúp sự kiện khai trương của khách hàng diễn ra tốt đẹp, mang đến sự suôn sẻ và may mắn cho khách hàng.

2. Tổ chức lễ khánh thành

Lễ khánh thành thường được tổ chức dành cho các dự án, công trình xây dựng, các nhà máy, xí nghiệp hoặc một số công trình cầu đường với chi phí tối ưu nhất. Biz Event cam kết lễ khánh thành của khách hàng sẽ được diễn ra theo đúng tiến độ, quy trình và đạt được thành công như mục đích ban đầu đề ra.

3. Tổ chức lễ cất nóc

Lễ cất nóc là một trong những thi thức khá quan trọng trong xây dựng. Trong tiếng Hán, người ta thường gọi ngày lễ này là Thượng Lương. Vào ngày này, các thanh gác giữa của nóc nhà cùng với mái nhà dốc có kèo. Truyền thống xây nhà đã diễn ra từ rất lâu, do đó trong ngày tổ chức lễ cất nóc này người ta thường đặt viên đá hoặc viên gạch đầu tiên. Lễ cất nóc cần được diễn ra theo một trình tự nhất định có trước có sau và cần có đơn vị hỗ trợ bởi những thủ tục truyền thống.

4. Tổ chức lễ động thổ khởi công

Lễ động thổ xuất hiện trong phong tục Việt Nam trong quá trình xây và sửa nhà. Các gia chủ cần phải chuẩn bị mâm cỗ để cúng thần linh. Động thộ là một trong những ngày lễ vô cùng quan trọng, được xem là đại sự đối với gia đình, công ty,…Khi làm lễ động thổ cần phải chuẩn bị khá nhiều yếu tố:

  • Một bộ tam sinh bao gồm một miếng thịt luộc, một con tôm luộc và một quả trứng vịt luộc

  • Một con gà

  • Một đĩa xôi hoặc bánh chưng

  • Một đĩa muối

  • Một bát gạo

  • Một bát nước

  • Nửa lít rượu trắng

  • Bao thuốc, lạng chè

  • Một bộ quần áo Quan Thần Linh, mũ, hia tất cả màu đỏ, kiếm trắng

  • Một bộ đinh vàng hoa

  • Năm lễ vàng tiền

  • Năm cái oản đỏ

  • Năm lá trầu, năm quả cau hoặc 3 miếng trầu cau đã têm

  • Năm quả tròn (mâm ngũ quả cúng động thổ xây nhà, làm nhà bao gồm 5 loại trái cây cúng động thổ khác nhau tùy thuộc vào từng vùng miền)

  • Hoa cúng động thổ gồm 9 bông hoa hồng đỏ

  • Một đĩa muối gạo

  • Ba hũ nhỏ đựng muối – gạo – nước

Ngoài ra, để lễ động thổ diễn ra một cách đúng theo phong tục thời xa xưa, gia chủ cần phải có kinh nghiệm và hiểu biết về cách cúng bái, chuẩn bị. Đối với các công trình lớn, Lucky Star tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng để tổ chức một buổi lễ động thổ khởi công nghiêm trang và đúng thủ tục nhất.

5. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới là một hoạt động của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá và giới thiệu đến khách hàng, đối tác của công ty sản phẩm mới nhất. Đây là một hoạt động cực kỳ quan trọng, nó giúp cho các khách hàng tiếp xúc, biết đến và giữ ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm. Đây cũng là bí quyết kinh doanh thành công của rất nhiều đơn vị kinh doanh trong và ngoài nước.

Việc tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới đem đến rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Cụ thể như:

  • Tạo cơ hội quảng bá sản phẩm mới của doanh nghiệp đến với những khách hàng đến tham gia buổi lễ. Đây sẽ là cơ hội để bạn gây ấn tượng với khách hàng bằng những điểm khác biệt của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh.

  • Tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn thử làm phép so sánh, nếu trong buổi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, bạn thực sự tạo ấn tượng với khách hàng bằng cách giới thiệu những ưu điểm và sự khác biệt trong sản phẩm của mình, chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng hơn với các đối thủ cạnh tranh khác.

  • Tạo điểm nhấn thu hút được sự quan tâm của khách hàng và giới truyền thông  Từ đó tăng cường PR, uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp. Đây là mục tiêu mà rất nhiều doanh nghiệp đang mong muốn hướng đến hiện nay.

Với những ưu điểm vượt trội trên và hiểu được vai trò quan trọng của buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, Lucky Star đã  mang đến những giải pháp hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Lucky Star cam kết sẽ đưa sản phẩm của doanh nghiệp bạn đến gần với người tiêu dùng hơn bằng một lễ ra mắt sản phẩm thật độc đáo, ấn tượng và hấp dẫn.

6. Tổ chức hội nghị hội thảo chuyên nghiệp

Lucky Star là đơn vị chuyên cung cấp các tour du lịch kết hợp dịch vụ tổ chức hội thảo khoa học tại nhiều khách sạn, nhiều resort hoặc trung tâm tổ chức sự kiện với các thiết bị phòng hội thảo hiện đại nhất với mức chi phí thấp nhất.

Tùy theo từng sự kiện mà Lucky Star sẽ báo giá gói tổ chức hội thảo khoa học và các gói cho thuê thiết bị sự kiện cùng hệ thống âm thanh ánh sáng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của Quý khách. Buổi hội thảo khoa học sẽ bao gồm một vài hạng mục sau:

– Phòng họp set up theo tiêu chuẩn

– 2 lần giải khát giữa giờ gồm trà, café, hoa quả và bánh ngọt

– 1 bữa  ăn trưa tự chọn

– Hoa tươi trang trí

– Màn chiếu

– Bút viết và nước uống

– Hệ thống âm thanh, ánh sáng, phục vụ hội thảo

– Có thể thêm 1 vài tiết mục văn nghệ để thay đổi không khí

– Thiết bị dịch cabin nếu cần

Các dịch vụ tổ chức sự kiện gắn kết doanh nghiệp với nhân viên

1. Tổ chức gala dinner cho công ty

Theo khảo sát có tới 70% doanh nghiệp không hài lòng khi kết thúc gala dinner cuối năm. Những khó khăn chung mà họ gặp phải

– Thiếu kế hoạch tổ chức gala chi tiết

– Ý tưởng thiếu sáng tạo, không có gì mới mẻ

– Quá nhiều các dịch vụ phát sinh không theo dự kiến

– Chi phí phát sinh vượt ngân sách dự kiến ban đầu bỏ ra.

Lucky Star là thương hiệu hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị, nhân sự, tổ chức sự kiện, đặc biệt là tổ chức Gala Dinner giá rẻ. Từ khi thành lập, Lucky Star đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong ngành sự kiện, với châm ngôn; Nâng bước thành công – Phục vụ khách hàng bằng sự đam mê, nhiệt huyết và chúng tôi đặt sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng lên hàng đầu.

2. Tổ chức tiệc tất niên cho công ty

Hiện nay tổ chức tất niên là nhu cầu thiết yếu của các công ty, các khu chung cư, các đơn vị tổ chức xã hội…với ý nghĩa tích cực là ghi nhận và đánh dấu việc kết thúc một năm, bước sang một năm mới với nhiều dự định và kế hoạch mới.

Tất niên góp phần tạo thêm gắn bó đoàn kết giữa con người với con người, giúp các cá nhân hiểu nhau hơn, tạo sự gần gũi giữa nhân viên và lãnh đạo, duy trì các mối quan hệ trở nên bền vững hơn.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để mọi người nghỉ ngơi và vui chơi sau một năm làm việc vất vả , cống hiến cho công ty đơn vị của mình. Tổ chức tất niên cũng là một phương thức truyền thông vô cùng hiệu quả cho các đơn vị, doanh nghiệp thông qua yếu tố con người cũng như báo chí, media…

Hiểu được những băn khoăn và mong muốn  của các tổ chức và doanh nghiệp, Lucky Star luôn cố gắng tạo nhiều giá trị cho khách hàng nhất,  Mang tới những chương ng trình thành công, hiệu quả cho từng sự kiện chúng tôi tổ chức.

  • Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong tổ chức tất niên nói riêng và tổ chức sự kiện nói chung, đội ngũ kỹ thuật năng động và chuyên nghiệp, sẽ hỗ trợ quý khách hàng tối đa.

  • Dịch vụ chất lượng, với mức giá hợp lý, tư vấn phù hợp chi phí cho mọi quy mô sự kiện, từ những chương trình tất niên lớn đến nhỏ.

  • Các thiết bị âm thanh , ánh sáng hiện đại, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo mang tới cho quý vị những chương trình tất niên hoành tráng và ấn tượng nhất.

  • Chúng tôi hỗ trợ tư vấn khách hàng về địa điểm, giấy tờ tổ chức sự kiện ( nếu cần) và kịch bản tổ chức hấp dẫn nhất.

  • Tư vấn địa điểm tổ chức sự kiện đa dạng và linh hoạt

  • Phục vụ mọi khách hàng dù là nhỏ nhất, Với mỗi yêu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất Biz Event đều hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, Chúng tôi tạo dựng giá trị giá trị kết nối lâu dài cùng quý khách hàng và đó cũng là giá trị cốt lõi của Biz Event. Chúng tôi luôn phục vụ tận tình từ những sự kiện nhỏ đến những sự kiện quy mô lớn.

  • Các món ăn ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng, đẹp mắt  và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các dịch vụ tổ chức sự kiện ngoài doanh nghiệp

1/ Tổ chức trung thu

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi là 1 trong những sự kiện nổi bật trong năm 2019. Hằng năm cứ vào ngày rằm tháng 8 âm lịch là thời điểm được nhiều bạn nhỏ mong chờ nhất vì đó là ngày Tết của trẻ em hay còn có nhiều tên gọi khác như Tết trông trăng, Tết Trung thu … Vào ngày này, trẻ em sẽ được rước đèn ông sao, đèn kéo quân…, đeo mặt nạ, phá cỗ trung thu, trông trăng, ăn bánh nướng, bánh dẻo và cùng ngồi nghe câu chuyện chú Cuội, chị Hằng…

Đây cũng là dịp để các tổ chức doanh nghiệp, tổ chức xã hội tổ chức những chương trình trung thu cho bé yêu nhằm gắn kết tình cảm gia đình và xã hội. Một chương trình hay, ý nghĩa vừa giúp cho trẻ em phát huy được tinh thần sáng tạo, vừa hỗ trợ Quý phụ huynh có cơ hội được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các em cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu.

Để có 1 đêm trung thu tuyệt vời thì không phải là việc đơn giản, Quý khách cần rất nhiều bước từ việc lên ý tưởng đến dàn dựng sân khấu và chuẩn bị cả những phần quà cho các bé. Nếu Quý khách cần tổ chức chương trình trung thu hãy gọi ngay cho Biz Event theo số 0976 612 988 để được tư vấn và lên kế hoạch hoàn chỉnh nhất.

Tổ chức trung thu cho thiếu nhi

2/ Tổ chức lễ noel

Điều thú vị khi bữa tiệc Giáng sinh diễn ra là mọi người đều muốn được vui tươi trong không khí ấm áp của sự quây quần, gắn kết. Do đó, nhiệm vụ của nhà tổ chức sự kiện là giữ được bầu không khí tự nhiên, vui tươi đó trong suốt thời gian diễn ra sự kiện. Để làm được điều này thực sự không phải là một điều dễ. Với nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức giáng sinh nói riêng. Ngay bây giờ, Lucky Star sẽ bật đèn xanh cho những ý tưởng để tổ chức tiệc giáng sinh cuối năm thật độc đáo, ấm áp. Bên cạnh đó, Lucky Star cũng sẽ rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong những hoạt động của bữa tiệc giáng sinh năm nay nha!

3/ Tổ chức tết dương lịch

Quốc tế thiếu nhi là ngày hội lớn của các em trỏ trên thế giới và Việt Nam. Trẻ em là hy vọng là tương lai của mỗi gia đình, đất nước, xã hội. Tổ chức chương trình 1/6 cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương dành cho trẻ. Lucky Star Travel cung cấp đầy đủ các thiết bị cũng như nhân sự cho các chương trình. Bằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ em, chúng tôi sẽ cung cấp tới quý khách những ý tưởng độc đáo nhất, chuyên nghiệp nhất, mức giá tiết kiệm nhất. 

Liên hệ ngay với Lucky Star để đem đến cho con em của mình một chương trình tết thiếu nhi đầm ấm nhất, hạnh phúc nhất, tràn ngập tiếng cười.

Các dịch vụ cho thuê đi kèm tổ chức sự kiện

1. Cho thuê nhân sự Event

Vai trò của MC – người dẫn chương trình hết sức quan trọng . Họ chính là người dẫn dắt cũng như truyền đạt nội dung một cách ngắn gọn, dễ hiểu nhất đến tai người nghe. MC chuyên nghiệp và tài năng sẽ biết cách xử lý các tình huống xảy ra trong sự kiện một cách linh hoạt nhất, tạo sự hài hước và thu hút người nghe. 

Tùy từng sự kiện khác nhau mà khách hàng có sự đòi hỏi về tính chuyên nghiệp của MC. Với các cuộc họp hội nghị, hội thảo hay lễ ra mắt sản phẩm mới thì cần cung cấp MC có khả năng thuyết phục người nghe với giọng nói chuẩn, làm chủ được sân khấu. Còn đối với các chương trình cho các em nhỏ thì lại cần MC hoạt náo tốt, biết tạo tình huống thú vị, hài hước, bất ngờ,…

2. Dịch vụ cho thuê các thiết bị

Âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp là yếu tố quyết định đến hiệu quả và thành công của một sự kiện. Biz Event là nhà cung cấp đầy đủ các thiết bị về âm thanh ánh sáng sự kiện từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: APIA PRO, AMATE AUDIO,Powersoft, MA-Lighting , Light Sky, DTS Lighting,…

Các bước tổ chức sự kiện chuyên nghiệp bạn cần biết

1. Xác định mục đích tổ chức sự kiện

Khi lên kế hoạch, quý khách cần xác định rõ mục đích tổ chức sự kiện này là để làm gì, chủ đề của chương trình là gì, là tri ân khách hàng, gala dinner, khai trương, hay ra mắt sản phẩm mới, họp báo công bố sản phẩm mới, countdown,… Từ đó xác định được đây là sự kiện công ty hay sự kiện cộng đồng,… để có những phương án chuẩn bị tốt nhất.

2. Xác định mục tiêu

Mục tiêu chính là những mong muốn, nội dung hay thông điệp muốn truyền tải đến cho khách hàng, khán mời tham dự sự kiện như thúc đẩy, khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên trong công ty, mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu công ty đến khách hàng,… để đánh giá hiệu quả công việc sau khi chương trình kết thúc.

3. Đối tượng tham dự là những ai?

Đối tượng tham dự chương trình tùy thuộc vào loại hình sự kiện của quý khách. Bạn nên biết, một sự kiện thành công khi số lượng khách mời tham gia đầy đủ và giá trị mà họ nhận được từ chương trình, những đánh giá của họ sau sự kiện,… Do đó, xác định và lên dánh sách mời mới tham dự đúng sẽ đem lại hiệu quả hơn cả sự mong đợi của quý khách.

4. Dự trù ngân sách

Thường các đơn vị không lên dự trù ngân sách trước khi chương trình diễn ra bởi họ không biết chi phí để thuê các hạng mục hỗ trợ hay cần phải đi thuê, mua những gì,… Điều này khiến nảy sinh rất nhiều khoản chi phí phát sinh sau chương trình mà bạn không hề hay biết. Chính vì vậy, hãy liệt kê các hạng mục cần thiết, tham khảo báo giá các đơn vị cung cấp trên internet để có bảng báo giá dự toán gần đúng nhất.

5. Lập kế hoạch tổ chức sự kiện chi tiết

Kế hoạch tổ chức sự kiện đầy đủ sẽ bao gồm:

  • Lựa chọn địa điểm tổ chức

  • Lên kịch bản, lời dẫn chương trình

  • Tìm các đơn vị hỗ trợ các hạng mục cần thiết như thiết bị sự kiện, nhân sự,…

  • Theo dõi, trang trí khu vực tổ chức sự kiện

Phân công công việc cho các bộ phận phụ trách:

  • Nhân sự sự kiện: MC, PG, lễ tân,…

  • Báo chí, quay phim chụp ảnh

  • Truyền thông sự kiện

  • Chuẩn bị tài liệu về chương trình

  • Chuẩn bị quà tặng cho khách mời: sản phẩm, đồ lưu niệm, voucher, giấy khen,…

  • Chuẩn bị tiệc: tiệc bàn, tiệc trà bánh, teabreak,…

6. Timeline sự kiện

Bao gồm thời gian, nội dung diễn ra trong thời gian đó, cần làm gì lúc đó, ai phụ trách,… Quý khách nên thống nhất trước kịch bản dẫn chương trình với MC để có sự sắp xếp tốt nhất trước chương trình.

7. Set up sự kiện

Lắp đặt sân khấu, âm thanh ánh sáng, màn hình led, trang trí sân khấu bằng fomex, hoa, bóng bay,…

8. Kết thúc sự kiện

  • Đánh giá mức độ thành công của chương trình

  • Phản hồi từ phía đơn vị tổ chức và khách mời tham dự

  • Tổng chi phí hết bao nhiêu?

Tại sao nên dùng dịch vụ tổ chức sự kiện tại Lucky Star

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị hợp tác đồng hành cho sự kiện sắp tới của công ty mình thì Lucky Star chính là đơn vị bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

  • Tư vấn, báo giá tận tình 24/7

  • Xây dựng ý tưởng phù hợp với nội dung chương trình quý khách đang muốn tổ chức

  • Xây dựng kịch bản chương trình, kịch bản MC

  • Cho thuê đầy đủ thiết bị sự kiện từ a đến z, từ âm thanh ánh sáng đến màn led, sân khấu,… hiện đại nhất

  • Cung cấp nhân sự sự kiện bao gồm: MC, ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy theo yêu cầu của quý khách, phù hợp với tính chất của chương trình

  • Set up sự kiện đầy đủ như đã cam kết trong hợp đồng, đúng thời gian và địa điểm, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất

Thông tin liên hệ với Lucky Star 

Liên hệ ngay với Lucky Star để nhận được những ưu đãi tốt nhất ngay bây giờ:

  • Số Điện Thoại: 0816.685.222

  • Thiết Bị Sự Kiện: 0975.629.684

  • Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: HH3C Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội 

  • Email : bkt.luckystar@gmail.com

  • WebSite : https://luckystartravel.vn

Đến với Lucky Star , bạn không chỉ được cung cấp một dịch vụ tổ chức sực kiện trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp mà còn là cả trách nhiệm của một tập thể. Lucky Star luôn học hỏi và phát triển thêm kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Việc đặt sự thành công của khách hàng lên hàng đầu là sứ mệnh để chúng tôi có thể chỉnh chu nhất trong từng khâu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi doanh nghiệp bạn có nhu cầu.

 

Các bài viết liên quan
Tin mới

CÁCH THĂM QUAN ONLINE BẢO TÀNG LỊCH SỬ QUÂN SỰ VIỆT NAM MỚI

Không cần ở Hà Nội, người dân và du khách khắp nơi đều có thể tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam nhờ công nghệ VR360.

CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI, CHUYỂN HOẶC HỦY TOUR

CSKH chu đáo, CS hoàn huỷ, hậu mãi minh bạch giúp hai bên thuận tiện trong việc hợp tác, xử lý khi phát sinh các tình huống không mong muốn .Khách hàng an tâm và cảm nhận được chăm sóc, trân trọng.Công ty du lịch uy tín,tour DL may mắn,thuận lợi!

ĐẢO CÁT BÀ - LÔI CUỐN TA NHIỀU ĐIỀU

Những việc nên làm khi đi du lịch tại đảo Cát Bà